อยู่ไปก็มีแต่เจ็บรวมพฤติกรรมทำลายความสัมพันธ์

เชื่อว่าผู้หญิงที่มีคนรักแล้วชีวิตรักขอคุณก็คงมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไปบางครั้งก็รักกันจนโลกกลายเป็นสีชมพูบางครั้งก็มีทะเลาะกันบ้างซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติของคู่รักแทบทุกคู่ทว่าคุณรู้หรือไม่ว่าช่วงเวลาที่ความรักมันถึงจุดที่ต่ำลงไปสุดๆอาจไม่ได้มาจากสิ่งอื่นเพราะการกระทำบางสิ่งที่ทั้งคู่เผลอทำตัวไม่ดีใส่กันที่ทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลังเนี่ยแหละที่เป็นตัวทำให้ความรักที่มีต่อกันลดน้อยลงไปเรื่อยๆฉะนั้นต้องมาดูแล้วล่ะว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้คุณกับเขาไม่ได้นอนดูหนังโป๊(PORN)ด้วยกันอีกต่อไปซึ่งถ้าหากเขาหรือคุณทำตัวแบบนี้อยู่ก็คงมีแต่เรื่องให้ปวดใจทั้งสองฝ่ายและมาดูกันได้เลยว่าจะมีอะไรบ้างที่เป็นตัวทำลายความสัมพันธ์ของพวกคุณให้จบลง
ข้อหนึ่ง เกิดความคาดหวังมากจนเกินไปทำให้รักดิ่งลงไปง่ายๆ สิ่งหนึ่งที่จะทำลายความสัมพันธ์โดยที่หลายคนทำมันโดยที่ไม่รู้ตัวคือการตั้งความหวังกับความรักมากเกินไปเนี่ยแหละเพราะเมื่อเราได้รักใครสักคนแล้วเราก็มักจะคาดหวังให้เขาสนใจและดูแลเอาใจใส่เป็นเรื่องปกติหรืออาจจะทำตัวเป็นคนในฝันให้เราได้และเมื่อเขาไม่สามารถทำตามที่คุณคาดหวังไว้ได้มันเลยทำให้คุณผิดหวังจนเมื่อทั้งคู่ทนไม่ไหวเพราะความคาดหวังที่มากเกินไปจากที่เคยนอนดูหนังโป๊(PORN)ด้วยกันทุกวันกลับกลายเป็นว่าต้องแยกกันไปในที่สุด
ข้อสอง เมื่อมีปัญหาก็มักจะโทษอีกฝ่ายก่อนเสมอ เข้าใจนะว่าเมื่อเราอารมณ์ไม่ดีเจอกับปัญหาต่างๆก็คงเกิดอาการโมโหจนหูออกควันแต่เมื่อไหร่ที่คุณมีปัญหาแล้วมัวแต่โทษเขาอยู่ตลอดการที่คุณทำแบบนี้มันก็จะไปบั่นทอนคนรักดีๆนั่นเองแล้วใครมันจะไปทนดูหนังโป๊(PORN)ด้วยล่ะฉะนั้นถ้าหากยังอยากมีคนนอนดูหนังโป๊(PORN)อยู่ข้างกายก็ต้องลองเชื่อใจอีกฝ่ายสักนิดอย่ามัวแต่โทษว่ามันเป็นความผิดเขาอยู่ฝ่ายเดียวเพราะเขาไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของคุณ
ข้อสาม คิดไปเองโดยที่ยังไม่ได้ฟังเหตุผลอีกฝ่าย เรื่องคิดเองเออเองคงต้องยกให้ฝ่ายสาวๆแล้วล่ะว่ากันว่าผู้หญิงมักมีเซนส์แรงมักจะชอบคิดและตัดสินใจไปเองโดยที่ยังไม่ได้ฟังเหตุผลอะไรเลยสักอย่างเช่นคอยคิดไปเองว่าเขาดูหนังโป๊(PORN)กับคนอื่นหรือเปล่าไปไหนกับใครหรือไม่แต่อย่าลืมสิที่เขาทำตัวแปลกๆกับคุณอาจจะเป็นเพราะว่าเขากำลังเครียดอยู่ก็ได้และยิ่งไปตัดสินเขาว่าเขาทำอะไรผิดมาก็อาจจะบั่นทอนความรู้สึกของเขาไปอีกทั้งยังคิดว่าเขาไม่เคยได้รับความเชื่อใจจากคุณดังนั้นถ้ายังอยากมีเขาไว้นอนดูหนังโป๊(PORN)ด้วยก็คงต้องรับฟังเหตุผลของเขาก่อนที่จะคิดไปเองจะดีกว่า