แค่หล่อมันไม่พอใช้ ต้องมีเสน่ห์มัดใจด้วย

บ่อยครั้งที่เรามักเห็นผู้ชายหน้าตาธรรมดา ๆ ไม่ได้หล่อเข้มแบบพระเอกหนังเอากัน หรือไม่โดดเด่นอะไรเลยมักจะดึงดูดผู้หญิงให้เข้าไปทำความรู้จักอยู่บ่อย ๆ ในขณะที่คนหล่อ ๆ หลายคนกลับถูกสาว ๆ มองเมินเสียอย่างนั้น นั่นก็เป็นเพราะว่าหน้าตาไม่ใช้เพียงปัจจัยเดียวที่จะดึงดูดพวกเธอได้นั่นเองครับ คุณอาจมีหน้าตาที่หล่อเหมือนดาราหนังเอากัน รูปร่างเซ็กซี่น่าร่วมรักด้วย แต่ยังมีปัจจัยอื่นนอกจากนี้อีกนะ จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ

รอยยิ้ม รอยยิ้มนั้นเป็นสิ่งแรกที่จะทำให้ผู้หญิงกล้าที่เข้ามาทำความรู้จัก เพราะมันทำให้เราดูเป็นคนสดใสร่าเริง อัธยาศัยดี เป็นกันเอง เพราะในสังคมปัจจุบันนั้นการที่เราจะเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับใครซักคนเพื่อที่จะรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาได้ก็ไม่มีเวลาขนาดนั้น นอกจากนี้การยิ้มยังเป็นตัวช่วยลดกำแพงระหว่างเรากับคนอื่นลงทำให้ผู้หญิงไม่รู้สึกกลัวที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับเรานั่นเองครับ รู้อย่างนี้แล้วก็ลองไปยืนฝึกยิ้มหน้ากระจกกันดูได้นะครับ เผื่อสาว ๆ ที่คุณสนใจอยู่จะหันมาสนใจคุณบ้างก็ได้

เป็นตัวของตัวเอง ผู้หญิงนั้นดูออกได้ง่าย ๆ เลยล่ะครับถ้าหากเรานั้นไม่ได้เป็นตัวของตัวเองหรือแกล้งทำอยู่ว่าแบบนั้นคือตัวเรา เพราะมันจะมีความขัดแย้งในใจที่ทำให้เราอยู่แบบนั้นได้นานนักและมันก็จะทำให้เธอรำคาญมาก ๆ ด้วยเพราะการที่เราฝืนไม่เป็นตัวเองแบบนั้นนั่นเอง ขนาดดาราหนังเอากันเรายังดูออกเยว่าคนไหนฝืนแสดงอยู่ คุณอาจจะกังวลว่าไลฟ์สไตล์ของคุณที่เป็นอยู่นั้นมันจะไม่ทำให้ผู้หญิงหันมาสนใจจึงต้องพยายามเป็นอย่างอื่น แต่ว่าคิดอย่างนั้นน่ะผิดถนัดเลยครับเพราะผู้หญิงแต่ละคนนั้นมีความชอบไม่เหมือนกัน เพียงแค่เราต้องหาคนที่ชอบเราในแบบที่เราเป็นให้เจอก็เท่านั้นเองครับ

ใส่ใจตัวเองและรับฟังผู้อื่น แน่นอนว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้นมีผลต่อความประทับใจแรกพบมาก ๆ ซึ่งถ้าให้เลือกผู้ชายหน้าตาดีแต่ไม่ดูแลตัวเองเลยนอกจากหน้าตากับผู้ชายหน้าตาธรรมดาแต่ดูแลตัวเองอย่างดี ผู้หญิงก็ต้องเลือกอย่างหลังอยู่แล้วเพราะว่าถ้าแค่ตัวของตัวเองยังไม่ดูแลเลยแล้วจะไปดูแลเธอได้งั้นเหรอจริงมั้ยครับ? นอกจากดูแลตัวเองแล้วผู้หญิงยังชอบผู้ชายที่รับฟังเธอได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องน่าดีใจหรือเรื่องชวนหงุดหงิดก็ตาม ระหว่างฟังก็วิเคราะห์ไปด้วยว่าเธออยากให้เรามีความเห็นหรือปฏิกิริยาแบบไหนต่อเรื่องนั้น ๆ เพื่อที่เธอจะได้รู้สึกว่าเราใส่ใจกับเรื่องของเธอมากกว่าสนใจแค่จะเอาเธอเท่านั้น แบบนั้นไปดูหนังเอากันเอาก็ได้ แต่ถ้าคุณใส่ใจ รับรองครับว่าเธอเทคะแนนให้คุณเต็ม ๆ แน่ครับ

ไม่ใช่เรื่องยากใช่มั้ยล่ะครับสำหรับการเพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ หันมาสนใจในตัวคุณ ทั้งที่บางเรื่องมันก็เป็นเรื่องเล็กน้อยที่เรามองข้ามไปเสียอย่างนั้น หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะครับ